હવે થાકી ગયો છું હું

એ રીતે રોજ મન મારી હવે થાકી ગયો છું હું
તને જીતાડવા હારી હવે થાકી ગયો છું હું

કદી વારું, કદી ડારું, કદી પુચકારું, ફટકારું
આ મન ઊપર મગજ મારી હવે થાકી ગયો છું હું

રુદનને ઊગતું ડામો, અધર પર સ્મિત ફરકાવો
આ રોજેરોજ અદાકારી, હવે થાકી ગયો છું હું

બધા તકલાદી સંબંધોની તકવાદી ગણતરીમાં
સતત રાખી તકેદારી હવે થાકી ગયો છું હું

તમારી સાથે ગાળેલી એ હળવીફૂલ સાંજોના
સ્મરણનો ભાર વેંઢારી હવે થાકી ગયો છું હું

– હેમંત પુણેકર

છંદઃ- લગાગાગા X ૪

This entry was posted in અવર્ગીકૃત. Bookmark the permalink.

12 Responses to હવે થાકી ગયો છું હું

  1. deep કહે છે:

    aa sher khubaj gamyo…

    રુદનને ઊગતું ડામો, અધર પર સ્મિત ફરકાવો
    આ રોજેરોજ અદાકારી, હવે થાકી ગયો છું હું

    Pan “HemmatPanu” gazal ma missing lagyu 🙂

  2. readsetu કહે છે:

    તમારી સાથે ગાળેલી એ હળવીફૂલ સાંજોના
    સ્મરણનો ભાર વેંઢારી હવે થાકી ગયો છું હું

    ye kuchh baat bani…. vaaahhhh

    lata hirani

  3. અનામિક કહે છે:

    Very nice Hemant

  4. વિવેક ટેલર કહે છે:

    ગઝલની રીતે મજાની પણ મને ન ગમી… તમારા જેવા મજાના ગઝલકાર થાકી જાય એ કેમ ચાલે? ( just kidding!!!)

    જે હળવીફૂલ સાંજો સ્મરણ તરીકે બોજ બનીને રહી જાય એ સાંજ કેટલી કાળી હશે !!!

  5. DR.MAHESH RAWAL કહે છે:

    સરસ ભાવ……કાફિયા પણ સરસ….
    -અભિનંદન મિત્ર….
    http://www.drmahesh.rawal.us

  6. Dilip Gajjar કહે છે:

    બધા તકલાદી સંબંધોની તકવાદી ગણતરીમાં
    સતત રાખી તકેદારી હવે થાકી ગયો છું હું
    KHub sunder gazal..enjoyed.

  7. વિનય ખત્રી કહે છે:

    રુદનને ઊગતું ડામો, અધર પર સ્મિત ફરકાવો
    આ રોજેરોજ અદાકારી, હવે થાકી ગયો છું હું…

    વાહ!

  8. Heena Parekh કહે છે:

    તમામ શેર ગમ્યા. ઘણીવાર આવું અનુભવાતું હોય છે.

  9. Daxesh Contractor કહે છે:

    તમારી સાથે ગાળેલી એ હળવીફૂલ સાંજોના
    સ્મરણનો ભાર વેંઢારી હવે થાકી ગયો છું હું.
    હળવું અને ભારેનો સરસ વિરોધાભાસ …

  10. arvindverat કહે છે:

    તમારી સાથે ગાળેલી એ હળવીફૂલ સાંજોના
    સ્મરણનો ભાર વેંઢારી હવે થાકી ગયો છું હું.
    હળવું અને ભારેનો સરસ વિરોધાભાસ …
    Repl

  11. Prajakta Shastri કહે છે:

    રુદનને ઊગતું ડામો, અધર પર સ્મિત ફરકાવો
    આ રોજેરોજ અદાકારી, હવે થાકી ગયો છું હું

    બધા તકલાદી સંબંધોની તકવાદી ગણતરીમાં
    સતત રાખી તકેદારી હવે થાકી ગયો છું હું

    – સહમત… શબ્દો ની પોરવણી ને ખાસ દાદ…

પ્રતિસાદ આપો

