મારા મોતની સિદ્ધિ

મારા મોતની સિદ્ધિ તરીકે
જનાજાની લંબાઇ નથી જાણવી મારે
તારી આંખની કોર ભીની હશે
એટલુ જ કહી દેને

જે સવારે છાપામાં એક ખુણે
ખબર નહીં સાચી કે ખોટી,
મને કે કમને લખાયેલી પ્રશંસા ઉપર
એક ફોટો તરીકે છપાયો હોંઉ
એ રાતે
હું જેમાં ઓગળ્યો હોંઉ એવું એક આંસુ
તારુ ઓશીકુ પલાળશે
એટલુ જ કહી દેને

-હેમંત

This entry was posted in અછાંદસ. Bookmark the permalink.

5 Responses to મારા મોતની સિદ્ધિ

  1. Neela Kadakia કહે છે:

    આંખો ભીની થાય તેવી વાત કહી
    વાહ!

  2. Chetan Framewala કહે છે:

    બહુ જ સુંદર રચના,
    હેમંતભાઈ,
    પ્રેમની, સાચા પ્રેમની અદ્ ભૂત અભિવ્યક્તિ આ રચના માં આપે કરી છે .
    અભિનંદન,
    જય ગુર્જરી,
    ચેતન ફ્રેમવાલા

  3. Mehul Chauhan કહે છે:

    Dear hemant bhai….Kharekhar saaru kaavy che..pen aa kaavya ma tame ee nathi lakhyu ke tame kaya “state of heart” or in other words kayi situation ma lakhi che…
    I feel that this wil make the reader te read truely what you really wanted to convey..otherwise there are chances that reader may interpret it in his/her own perceptive terms..
    Anyway if its personal then fine..
    Beauty of being touchy could be felt..
    mehul chauhan

પ્રતિસાદ આપો

